healthy coffee

Last updated: 27 Jul 2023  |  200 Views  | 

healthy coffee

ส่วนประกอบที่สำคัญ

ครีมเทียมน้ำมันรำข้าว
กาแฟอราบิก้า
สารสกัดจากโกจิเบอร์รี่
สารสกัดจากเห็ดหลินจือ
สารสกัดจากถั่งเช่า
สารสกัดจากดอกคำฝอย
สารสกัดจากใบแปะก๊วย
วิตามิน บี6
สตีวิออล ไกลโคไซด์

ครีมเทียมน้ำมันรำข้าว ให้คุณค่าสารอาหารธรรมชาติโอรีซานอล และไฟโตสเตอรอล ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี (LDL-C) ช่วยให้เครื่องดื่มแก้วโปรดมีคุณประโยชน์มากขึ้น

  ไม่มีคอเลสเตอรอล 
 ค่ากรดไขมันทรานส์ เท่ากับ 0 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค
 ไขมันอิ่มตัว เท่ากับ 0 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค
 มีสารโอรีซานอล
 มีสารไฟโตสเตอรอล
 ไม่ผ่านการดัดแปลงโครงสร้างด้วยปฏิกิริยาเคมี
 ไม่ผ่านกระบวนการเติมไฮโดรเจน
 ปลอดจากการดัดแปลงทางพันธุกรรม


สารสกัด โกจิเบอร์รี่ ที่ชาวยเสริมสร้างระบบคุ้มกันให้แข็งแรง เม็ดเลือดแข็งแรง ป้องกันภูมิแพ้ ดูแลเรื่องผิวพรรณ ชะลอความชรา ต้านเบาหวาน ลดคอเลสเตอรอล เสริมความจําควบคุม ความกังวลและความเครียดให้ลดลงทําให้อารมณ์สดชื่นแจ่มใส
สารสกัดจากเห็ดหลินจือได้รับการวิจัยว่าสามารถเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของเราโดยช่วยให้เซลล์เม็ดเลือดขาว Macrophage ผลิตไซโตไคน์ที่เกี่ยวข้องกับการตอบสนองของภูมิคุ้มกันซึ่งช่วยเพิ่มความสามารถของเซลล์เม็ดเลือดขาวในการกำจัดและควบคุมแบคทีเรียและไวรัสซึ่งเป็นสาเหตุของการเจ็บป่วย



สารสกัดถังเช่า มีคุณประโยชน์มากมาย ประโยชน์และสรรพคุณถั่งเช่า จะช่วยปรับการทำงานของหัวใจ  ช่วยบรรเทาอาการหัวใจขาดออกซิเจน และเพิ่มออกซิเจนให้หัวใจได้ เสริมสร้างการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และต่อต้านการเกิดมะเร็ง ป้องกันการเกิดและการแพร่กระจายของเนื้อร้าย รวมไปถึงการช่วยควบคุมระดับไขมันในเลือด ลดคอเลสเตอรอล และไตรกลีเซอร์ไรด์ ฟื้นฟูการทำงานของไต สำหรับผู้ป่วยโรคไตเรื้อรัง ทำให้สุขภาพไตดีขึ้น และช่วยเสริมสร้างการทำงานของตับ ช่วยลดผลกระทบจากสารพิษ และป้องกันการเกิดพังพืดในตับ บำรุงโลหิต ช่วยเสริมสร้างการทำงานของระบบโลหิต ลดระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95%

สารสกัดจากดอกคำฝอย เป็นสารสกัดที่ได้รับจากธรรมชาติโดยตรง ซึ่งสารสกัดชนิดนี้มีคุณสมบัติที่น่าสนใจคือ จะมีส่วนช่วยในการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน และช่วยกระตุ้นให้ร่างกายสามารถนำไขมันที่เกิดการสะสมมาใช้เป็นพลังงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่เพียงเท่านั้น สารสกัดจากดอกคำฝอยยังมีความสามารถในการยับยั้งเอนไซม์ไลโปโปรตีน ไลเปส ที่มีหน้าที่คอยปลดปล่อยกรดไขมันในกระแสเลือดเพื่อสะสมไว้ในเซลล์ ดังนั้น มันจึงส่งผลทำให้ไขมันที่ถูกส่งไปสะสมที่เซลล์ต่างๆ มีปริมาณที่ลดลง และผลการวิจัยค้นพบว่าสารสกัดจากดอกคำฝอยสามารถเผาผลาญไขมันจากส่วนต่างๆ ของร่างกายให้เป็นพลังงานได้ และยังสามารถทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย ในส่วนของกลไกการทำงานของสารสกัดจากดอกคำฝอยคือ ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ช่วยให้เกิดการกระตุ้นให้ร่างกายนำไขมันที่สะสมไว้มาใช้เป็นพลังงาน และมีส่วนทำให้มวลของไขมันในร่างกายมีปริมาณที่ลดลงจนทำให้มวลของกล้ามเนื้อมีปริมาณที่มากขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy